Yamaha Exciter độ MotoGP? Tại sao lại không!

Bản độ Yamaha Exciter 150 đến từ Thái Lan sẽ khiến các dân chơi Exciter phải đắn đo về một loạt lựa chọn đầy hấp dẫn dành cho chiếc xe Underbone của mình.

Thái Lan – một trong những đất nước được xem là cái nôi của làng độ xe undebone thế giới. Đã có rất nhiều những bản độ khủng với trị giá không thua kém gì các mẫu xe mô tô phân khối lớn được ra đời tại đất nước này. Mới đây, loạt hình ảnh về mẫu xe Yamaha Exciter được độ như MotoGP đã được giới biker Thái Lan chia sẻ khiến nhiều người phải thèm muốn.

Bản độ Yamaha Exciter 150 cực khủng của các tay chơi tại Thái Lan

Bản độ Yamaha Exciter 150 cực khủng của các tay chơi tại Thái Lan

Sở dĩ, có thể gọi đây là một bản độ MotoGP bởi Yamaha Exciter 150 lần này đã được trang bị những món đồ độ không thể “chuẩn Racing” hơn. Từ dàn áo được ốp Carbon đến 95% cho đến cặp cánh gió Winglets đẳng cấp giúp chiếc xe như hổ mọc thêm cánh. Không rõ, hiệu quả của bộ cánh gió này đến đâu nhưng trang bị này đã giúp chiêc xe có vẻ đẹp hoành tráng hơn trước rất nhiều.

Bản độ Yamaha Exciter sở hữu nhiều chi tiết Carbon

Bản độ Yamaha Exciter sở hữu nhiều chi tiết Carbon

Ở dàn đầu, bản độ này được trang bị bộ tay Racingboy – một thương hiệu đã quá nổi tiếng và quen thuộc với các biker underbone tại Đông Nam Á. Thế nhưng, khu vực này lại chỉ sở hữu một bộ bảo vệ tay phanh bên phải người lái mà thôi. Phần tay côn phía còn lại không được trang bị chống gãy này.

Không chỉ dàn vỏ bọc Carbon, bộ phuộc USD hàng độ cũng được bọc carbon trên thân phuộc và kết hợp cùng với đó là chắn bùn trước hàng thửa từ xe mô tô phân khối lớn. Để tăng hiệu năng an toàn, bộ heo dầu Brembo Niken 4 pis đối xứng, hốc lấy gió làm mát phanh chuẩn MotoGP đã được đưa lên xe làm tăng giá trị cũng như độ an toàn cho bản độ này.

Yamaha Exciter 150 sở hữu cánh gió Winglets Motogp

Yamaha Exciter 150 sở hữu cánh gió Winglets Motogp

Ở khối động cơ, có thể thấy bản độ Yamaha Exciter 150 trên đã sở hữu một bộ côn khô hết sức đặc biệt. Bộ nồi côn này sẽ cho ra những âm thanh hết sức đặc biệt và được ví như âm thanh uy lực của các dòng xe Ducati côn khô.

Cuối cùng, để tăng lực và tăng độ phấn khích cho chiếc xe, các tay độ người Thái Lan đã đưa vào lon pô độ KingDrag dạng lon ngắn, họng to. Với lon pô này, những âm thanh rất rát tai sẽ được người lái đưa vào lòng người sau mỗi cú nhích ga.

Yamaha Exciter sở hữu nồi côn khô, lon pô độ và dàn chân phân khối lớn

Yamaha Exciter sở hữu nồi côn khô, lon pô độ và dàn chân phân khối lớn

Đây là một bản độ đặc biệt dành cho Yamaha Exciter 150 mà các tay độ Thái Lan vừa hoàn thiện và sẽ là một gợi ý không tồi dành cho các “dân chơi” xe Underbone tại Việt Nam để làm mới chiếc xe của mình.

Theo Thanh Niên Việt

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0988789882
icons8-exercise-96 challenges-icon chat-active-icon
chat-active-icon